BĐ châu Á 22/7: Cựu HLV Malaysia bị chỉ trích thiếu trách nhiệm

BĐ châu Á 22/7: Cựu HLV Malaysia bị chỉ trích thiếu trách nhiệm, đội tuyển Ấn Độ có HLV mới và U19 Lào gây bất ngờ ở bảng đấu Việt Nam là những tin thể thao được xemkqxs.net gửi tới bạn đọc hôm nay.

Cựu HLV Malaysia bị chỉ trích thiếu trách nhiệm

Nguyên nhân xin từ chức được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra là vì lý do cá nhân và điều này thực sự gây khó khăn cho Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) khi họ phải gấp rút tìm người thay thế.

Lên tiếng về hành động của HLV Kim Pan-gon được báo chí lược dịch, cựu hậu vệ tuyển Malaysia, Jamal Nasir Abdul Ismail bức xúc cho biết: “Tôi thực sự mong rằng từ nay LĐBĐ chúng ta sẽ nghiêm túc hơn trong việc tìm kiếm HLV, không còn tìm kiếm một người thiếu chuyên nghiệp như thế. Ông ta là 1 người thiếu trách nhiệm.

BĐ châu Á 22/7
HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức thuyền trưởng tuyển Malaysia

Phải đối mặt với nhiều thử thách, ông ta đã rút lui. LĐBĐ Malaysia cần mang về một ứng viên có thể cam kết dẫn dắt ĐT cho đến khi hết hạn hợp đồng. Nếu hợp đồng 2 năm, ông ấy phải hoàn thành 2 năm rồi mới rời đi. Là 1 HLV chuyên nghiệp, ông ta nên tôn trọng hợp đồng. Ông ta đã để một ĐT đang chuẩn bị cho một số trận đấu quan trọng như Malaysia rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan vì cách làm việc nửa vời của mình”.

BĐ châu Á 22/7: Đội tuyển Ấn Độ có HLV mới

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) mới đây đã bổ nhiệm ông Manolo Marquez làm HLV mới của ĐTQG nước này. Nhà cầm quân 55 tuổi này sẽ dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ đá giao hữu với tuyển Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam gặp Ấn Độ vào ngày 9/10. Ngày 12/10, ĐT Ấn Độ thi đấu với Lebanon và 3 ngày sau, ĐT Việt Nam gặp Lebanon.

Trước đó, HLV Park Hang-seo và ông Philippe Troussier được báo chí Ấn Độ xem là ứng cử viên dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Mặc dù vậy, công ty đại diện của HLV Park chia sẻ với các trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của Hàn Quốc rằng nhà cầm quân này chưa từng nộp đơn ứng tuyển vào vị trí HLV ĐT Ấn Độ.

Được biết việc HLV Park được đưa vào danh sách ứng tuyển là do người hâm mộ bóng đá Ấn Độ và những cá nhân khác đề xuất. Dẫu vậy, bản thân HLV Park cũng xem Ấn Độ là một lựa chọn trong quá trình tìm kiếm công việc mới.

U19 Lào gây bất ngờ ở bảng đấu Việt Nam

Theo tin BĐ châu Á ngày 22/7, nóng đá Lào những năm gần đây không thực sự tạo được nhiều dấu ấn. Tuy nhiên các ĐT trẻ của họ đôi khi vẫn khiến người ta bất ngờ. Và tại giải U19 Đông Nam Á 2024 đang diễn ra ở Indonesia, đội bóng đến từ xứ sở Triệu voi vừa tìm thấy điểm số đầu tiên của mình trong cuộc đấu với U19 Myanmar.

Bị các trang dự đoán bóng đá đánh giá thấp hơn, không khó hiểu khi U19 Lào chịu trận phần lớn thời gian. Thậm chí họ cũng là đội để thủng lưới trước ở phút 17 sau pha lập công của Shine Wanna Aung. Tuy nhiên dù tạo ra nhiều cơ hội, các chân sút U19 Myanmar lại tỏ ra thiếu chính xác ở các tình huống quyết định và chỉ có được 1 bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Vẫn là một thế trận lấn lướt nghiêng về U19 Myanmar trong hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác ở các pha bóng cuối cùng đã khiến đội bóng áo đỏ không thể có thêm lần ăn mừng bàn thắng nào nữa. Tấn công nhiều mà không ghi bàn, những chú sư tử nhỏ châu Á phải trả giá ở phút 82 sau pha lập công của Phanthavong. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Xem thêm: Bóng đá QT 26/6: Anh có 61% khả năng gặp Hà Lan

Xem thêm: Chuyển nhượng 27/04: Câu trả lời cho Arsenal về mục tiêu số 1

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."