Nhận định trận đấu Tanzania vs Ethiopia, 23h00 ngày 4/9

Nhận định trận đấu Tanzania vs Ethiopia, 23h00 ngày 4/9. Phong độ ổn định và lợi thế sân nhà có thể sẽ giúp Tanzania giành trọn 3 điểm.

Tanzania và Ethiopia sẽ khởi động chiến dịch vòng loại Cúp bóng đá châu Phi 2025 khi họ đối đầu nhau tại Sân vận động quốc gia Benjamin Mkapa đêm nay. 2 đội bóng được xếp vào Bảng H, cùng với đội á quân AFCON 1976 là Guinea và đội vô địch hai lần là Cộng hòa Dân chủ Congo.

Tanzania đã trải qua chiến dịch đáng quên tại Cúp bóng đá châu Phi 2023, họ không thể giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu và đó là lần thứ ba liên tiếp bị loại khỏi vòng bảng của giải đấu cấp châu lục.

Nhận định trận đấu Tanzania vs Ethiopia, 23h00 ngày 4/9
Nhận định trận đấu Tanzania vs Ethiopia, 23h00 ngày 4/9

Tuy nhiên hiện tại, Tanzania giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 trận đấu gần nhất, ghi được 6 bàn thắng và giữ sạch lưới 4 trận. Đội quân của Hemed Suleiman có sự chuẩn bị tốt sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số bóng đá1-0 trước Zambia, trong trận vòng loại World Cup vào ngày 11/6 nhờ bàn thắng ở phút thứ 5 của Waziri Junior.

Ở phía đối diện, Ethiopia lại đang có xu hướng thể hiện phong độ không thực sự tốt trước khi bước vào giải đấu. Điều này được chứng minh khi mà trong 7 trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Không chỉ có vậy, khi phải thi đấu trên sân khách còn là một thử thách lớn cho các cầu thủ Ethiopia. Bởi vì, với 3 trận không thắng mới đây đã cho thấy yếu điểm của đội bóng này trong những trận đấu xa nhà.

Đội hình dự kiến Tanzania vs Ethiopia

Tanzania: Salim; Husseini, Bacca, Nondo, Mwaikenda; Mkami, Yahya; Kachwel, Salum, Mzize; Junior

Ethiopia: Habtamu; Hamid, Solomon, Jemal; Terfu, Markneh, Panom, Belay, Berhane; Berhanu, Fereje

Dự đoán tỷ số bóng đá: Tanzania 1 – 0 Ethiopia

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"