Dự đoán kèo O/U Saint Etienne vs Lille (1h45 ngày 14/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Saint Etienne vs Lille vào lúc 1h45 ngày 14/9, thuộc giải VĐQG Pháp.

Dự đoán kèo châu Á Saint Etienne vs Lille

St. Etienne, một trong những đội bóng có lịch sử bóng đá lâu đời tại Pháp đã chính thức trở lại Ligue 1 trong mùa giải 2024/25. Với bề dày thành tích và một lượng người hâm mộ đông đảo, sự trở lại của họ luôn được kỳ vọng sẽ mang lại những màn trình diễn ấn tượng. Thế nhưng, mục tiêu của họ trong mùa bóng này chỉ đơn giản là tránh rơi vào vòng xoáy xuống hạng. Điều này không hề đơn giản, đặc biệt là khi nhìn vào khởi đầu tệ hại của họ với 3 trận thua liên tiếp và một hiệu số bàn thắng bại thê thảm.

Trong 3 vòng đầu tiên của giải đấu, Saint Etienne đã đối mặt với những thử thách khó khăn, không chỉ thua mà còn để lộ ra những điểm yếu rõ rệt. Trận thua 0-4 trước Brest đã làm dậy sóng trong lòng người hâm mộ khi Saint Etienne đã rơi xuống vị trí cuối bảng. Đội bóng của Olivier Dall’Oglio không thể hiện được một lối chơi có sức sống và sự cạnh tranh. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự yếu kém trong tấn công của St. Etienne, cũng như khả năng phòng ngự lỏng lẻo của họ.

Lille đã có khởi đầu tương đối tốt ở Ligue 1 với 6 điểm sau 3 trận đấu. Trận thua gần đây 3-1 trước PSG càng khiến Lille quyết tâm hơn trong trận đấu sắp tới, nhằm có được điểm số trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt phía trước của mùa giải. Rõ ràng những màn trình diễn của Lille ở những vòng đấu đầu tiên là rất ấn tượng và chắc chắn họ sẽ còn tạo ra nhiều điều bất ngờ hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Chỉ phải đối đầu với đội bóng không được đánh giá cao là Saint Etienne ở vòng đấu thứ 4 Ligue 1, Lille sẽ dễ dàng tìm kiếm được trọn vẹn 3 điểm trên sân của đối thủ.

Lille đang giữ thành tích bất bại trước Saint Etienne trong cả 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội. Với phong độ rất ấn tượng ở thời điểm hiện tại, không khó để nhận định rằng Lille sẽ là đội có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Chọn: Lille

Dự đoán tỷ lệ bóng đá O/U Saint Etienne vs Lille

Dự đoán kèo O/U Saint Etienne vs Lille (1h45 ngày 14/9)

4/6 trận sân khách gần nhất của Lille giữ sạch lưới. Vì bảy trong số 10 trận sân nhà gần nhất của St. Etienne cũng có bàn thắng dưới 2.5, nên trận này được cho sẽ không có nhiều bàn thắng. Với tỷ lệ O/U là 2 1/2, Xỉu nên được ưu tiên.

Phân tích phong độ

Phong độ đội Saint Etienne trong 5 trận gần đây: Thắng 1, hòa 0, thua 4, ghi 3 bàn, thủng lưới 10 lần.

Phong độ đội Lille trong 5 trận gần đây: Thắng 3, hòa 0, thua 2, ghi 8 bàn, thủng lưới 5 bàn.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần đối đầu nhau, Lille thắng 1 trận và hai đội hòa nhau 4 trận.

Đội hình dự kiến Saint Etienne vs Lille

Saint Etienne: Larsonneur; Macon, Batubinsika, Abdelhamid, Cornud; Appiah, Amougou; Moueffek, Davitashvili, Tardieu; Wadji.

Lille: Chevalier; Diakite, Mandi, Alexsandro; Meunier, Andre, Gomes, Gudmundsson; Zhegrova, Cabella; David.

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến: Saint Etienne 0-2 Lille

Xem thêm: Nhận định CH Congo vs Zambia, 3h00 ngày 18/1

Xem thêm: Nhận định trận Al Duhail với Al Markhiya, 22h00 ngày 5/3

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"