Nhận định bóng đá Augsburg vs Mainz, 01h30 ngày 21/9

Nhận định bóng đá Augsburg vs Mainz, 01h30 ngày 21/9. Dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kèo, phong độ cầu thủ cùng ý kiến chuyên gia.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Mainz, 01h30 ngày 21/9

Lúc này, trên bảng xếp hạng Bundesliga 2024/25, Augsburg đang tạm đứng thứ 11 với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Họ chỉ kém đội đứng thứ tư là Heidenheim 2 điểm, nên nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, Augsburg hoàn toàn có thể vươn lên vị trí cao hơn. Đối thủ của họ lần này là Mainz, đội bóng hiện đang xếp thứ 15 với chỉ 2 điểm sau 3 vòng, một kết quả khá khiêm tốn.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Mainz, 01h30 ngày 21/9

Theo bóng đá số – dữ liệu 66, Mainz hiện là một trong bốn đội bóng chưa có được chiến thắng nào mùa giải này, cùng với Bochum, St. Pauli và Holstein Kiel. Phong độ của Mainz đang sa sút khi không thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngược lại, Augsburg đang cho thấy sự ổn định khi chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 5 trận đấu gần đây. Đặc biệt, tại sân nhà WWK Arena, Augsburg đang có thành tích ấn tượng khi bất bại trong 2 trận gần nhất tại Bundesliga 2024/25.

Augsburg tự tin có thể đánh bại Mainz trong trận đấu này, không chỉ bởi phong độ và tâm lý thi đấu của họ đang tốt hơn, mà còn bởi một yếu tố khác: Mainz mới chỉ thắng 1 trong 8 lần hành quân đến sân của Augsburg. Điều này càng củng cố niềm tin rằng Augsburg sẽ tận dụng lợi thế sân nhà và phong độ ổn định để giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

Phân tích kèo Augsburg vs Mainz, 01h30 ngày 21/9

Hai đội cùng ghi bàn: Cả Augsburg và Mainz đã thể hiện khả năng ghi bàn ổn định trong thời gian gần đây, với việc cả hai đội đều ghi bàn ở 4/5 trận vừa qua. Đáng chú ý, Augsburg đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên sân nhà, trong khi Mainz cũng nổ súng ở 4/5 trận làm khách gần nhất. Với xu hướng này, khả năng cao cả hai đội sẽ cùng tìm được đường vào khung thành của nhau trong trận đấu tới.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Trong 4/5 trận chính thức gần đây của Augsburg, đã có bàn thắng xuất hiện từ phút 65 trở đi, và tương tự, 3/4 trận gần nhất của Mainz cũng chứng kiến lưới rung trong 25 phút cuối. Với kịch bản này, nhiều khả năng trận đấu sắp tới cũng sẽ có những diễn biến bùng nổ vào khoảng thời gian cuối trận.

Nadiem Amiri ghi bàn: tỷ lệ kèo cho khả năng tiền vệ Nadiem Amiri của Mainz ghi bàn vào lưới Augsburg là 12/1 (đặt 1 ăn 11). Amiri hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Mainz ở Bundesliga 2024/25 với 2 pha lập công. Điều này cho thấy anh sẽ là mối đe dọa lớn cho hàng thủ của Augsburg và là một cái tên đáng chú ý trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Augsburg (4-3-3): Labrović; Bauer, K. Schlotterbeck, Giannoulis, Gouweleeuw; Wolf, Jakic, Rexhbeçaj; Onyeka, Vargas, Essende

Mainz (3-4-3): Zentner; Kohr, Jenz, Leitsch; Caci, Sano, Amiri, Mwene; Jae-Sung, Burkardt, Hong Hyun-Seok

Xem thêm: Nhận định Arsenal vs PSG, 02h00 ngày 2/10

Xem thêm: Nhận định trận Thụy Điển vs Estonia, 1h00 ngày 13/1

Dự đoán tỷ số: Augsburg 3-1 Mainz

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"