Nhận định Arsenal vs PSG, 02h00 ngày 2/10

Nhận định Arsenal vs PSG, 02h00 ngày 2/10, Trận đấu rất được chờ đợi của Champions League tuần này chứng kiến màn đụng độ giữa Arsenal và PSG.

Nhận định Arsenal vs PSG

Dù PSG đã khởi đầu Champions League 2024/25 suôn sẻ khi đánh bại Girona kqbd 1-0 trên sân nhà, HLV Luis Enrique của đại diện thủ đô nước Pháp vẫn không hài lòng. Chẳng thế mà trong cuộc họp báo sau trận, ông khẳng định PSG đã gặp vô vàn khó khăn trước Girona. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn tỏ ra hoang mang khi thừa nhận ông không rõ PSG cần bao nhiêu điểm để đi tiếp.

Đại diện của nước Pháp cần phải thi đấu nỗ lực tại Emirates, vì trận thua đáng xấu hổ 1-4 năm ngoái trước Newcastle United là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ trước một đội bóng Anh tại Champions League.

nhan-dinh-arsenal-vs-psg-02h00-ngay-2-10
Nhận định Arsenal vs PSG, 02h00 ngày 2/10

Arsenal vừa vượt qua Leicester City 4-2 ở trận đấu gần nhất, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại từ đầu mùa của họ lên con số 8 (thắng 5, hòa 3). Cùng với việc Man City bị Newcastle cầm hòa, Pháo Thủ đã đuổi kịp đối thủ (cùng có 14 điểm), hiện chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.

Nhìn rộng hơn, Arsenal chỉ thắng 1 trận trước Porto ở 6 trận đấu vừa rồi tại đấu trường số 1 châu Âu. Với đội khách, PSG là đội bóng có chất lượng khi bất bại 12 trận đấu gần nhất tại mọi và họ không dễ để Arsenal bắt nạt. Cần nhớ, đội bóng Pháp đều có điểm ở 2 trận đối đầu vừa rồi chạm mặt Arsenal tại cúp C1 châu Âu.

Trên sân nhà Arsenal vẫn nên là lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. Sức chơi của Arsenal vẫn là ổn và toàn đội cần chiến thắng để có thể tiếp tục cạnh tranh vị trí trên bảng xếp hạng. Arsenal thắng ¾ trận gần nhất. Trong khi đó PSG thua keo bong da hom nay 2/3 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Arsenal vs PSG

Arsenal (4-3-3): Neto; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Rice, Partey; Saka, Jesus, Trossard

PSG (4-3-3): Safonov; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Lee, Ruiz, Neves; Dembele, Kolo Muani, Barcola

Xem thêm: Nhận định Boca Juniors vs Sarmiento 5h00 ngày 2/2

Xem thêm: Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool, 02h00 ngày 25/4

Dự đoán tỉ số: Arsenal 2-1 PSG

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"