Nhận định trận đấu Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10. Inter Milan được nhận định sẽ có 1 thắng lợi tương đối dễ dàng.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Crvena Zvezda

Nhà vô địch giải VĐQG Italia Inter Milan có trận đấu mở màn vòng bảng cúp C1 châu Âu với kết quả đầy khen ngợi. Theo đó, họ có được trận hòa 0-0 trên sân của đội bóng ứng viên vô địch Man City.

Trở lại với trận đấu thứ 2 của giai đoạn vòng bảng, đội bóng Italia có trận đấu tiếp đón Crvena Zvezda và đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Inzaghi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của cúp C1 mùa này.

Cần nhớ, Inter Milan đang cóp phong độ sân nhà ổn định khi thắng 16, hòa 6 và thua có 1 lần ở 23 trận đấu mới chính thức gần nhất được thi đấu trên sân nhà. Với dữ liệu trên, rõ ràng Inter Milan là đội bóng sáng cửa giành thắng lợi.

Trên thực tế, Sao đỏ Belgrade vẫn chưa thể thắng trận sân khách nào kể từ khi bước sang kỷ nguyên Champions League. Inter mới gặp gỡ Sao đỏ 2 lần trước đây. Đó là khi Inter giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 2-1 ở vòng tứ kết Cúp châu Âu mùa 1980/81.

Nhận định trận đấu Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10
Nhận định trận đấu Inter Milan vs Crvena Zvezda, 2h00 ngày 2/10

Tính cả vòng loại, Sao đỏ Belgrade không thắng 8 trận gần nhất gặp các đội bóng Serie A. Chuỗi trận đó đã kéo dài suốt từ tháng 12 năm 2005.

Crvena Zvezda về bét ở bang xep hang bong da của họ mùa trước, thua 5 trong 6 trận. Tuy thế, đội bóng này vẫn có thể giành được chức vô địch Serbia lần thứ 7 liên tiếp. Ở vòng play-off, Crvena Zvezda đã đánh bại Bodo/Glimt để giành vé dự mùa giải Champions League đầu tiên theo thể thức mới.

Ở ngày ra quân, Sao đỏ để thua 1-2 trước Benfica trên sân nhà. Nhưng họ nhanh chóng hồi phục khi giành chiến thắng đậm nhất trong trận derby với Partizan Belgrade trong thế kỷ này với tỉ số 4-0. Cuối tuần qua, thầy trò Vladan Milojevic vượt qua Zeleznicar Pancevo với tỉ số 2-1 để giữ nguyên thành tích bất bại ở giải vô địch Serbia mùa này.

Sao đỏ đã thắng 8 trong 9 trận đã đấu, ghi 27 bàn và chỉ thủng lưới 5. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serbia đầy xứng đáng. Nhưng tái hiện phong độ đó ở Champions League sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Sao đỏ đã thua cả 9 trận sân khách ở Champions League tính đến thời điểm này. Chỉ có 2 đội trong lịch sử từng chơi nhiều trận sân khách ở Champions League hơn mà chưa một lần giành chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Crvena Zvezda

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Đội hình dự kiến

+ Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Zielinski, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Taremi, Martinez.

+ Red Star: Glazer; Seol, Djiga, Spajic, Rodic; Krunic, Elsnik; Silas, Ivanic, Milson; Ndiaye.

Dự đoán ty so truc tuyen Inter Milan 2-0 Crvena Zvezda

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"