Nhận định trận đấu giữa Italia vs Israel, 01h45 ngày 15/10

Nhận định trận đấu giữa Italia vs Israel, 01h45 ngày 15/10.  Azzurri tự tin đánh bại Israel – đội bóng toàn thua cả 3 trận đấu tại bảng B.

Nhận định trận đấu Italia vs Israel

Sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên trong chiến dịch Nations League của mình chỉ sau 13 giây trước đội tuyển Pháp vào tháng trước, lần này Italia đã bùng nổ, ghi bàn chỉ sau một phút tiếng còi đầu tiên trong trận hòa 2-2 với Bỉ vào giữa tuần. Đội bóng của Luciano Spalletti đã thực hiện 18 đường chuyền liên tiếp để kiến tạo cho Andrea Cambiaso mở tỷ số tại Sân vận động Olimpico, trước khi Mateo Retegui đưa họ dẫn trước 2-0 nhờ cú sút cận thành vào giữa hiệp một.

Tuy nhiên, VAR sau đó đã can thiệp và đưa ra thẻ đỏ trực tiếp cho Lorenzo Pellegrini, và pha vào bóng bất cẩn của đội trưởng Roma ngay trên sân nhà đã khiến đội bóng phải trả giá đắt: Bỉ ghi bàn từ quả đá phạt trực tiếp và sau đó có thêm 1 bàn để cân bằng ty so truc tuyen 2-2. Bầy quỷ đỏ đã nỗ lực ghi thêm bàn thắng, nhưng đội chủ nhà đã thành công trong việc ngăn cản họ làm điều đó.

Chia điểm với Bỉ trên sân nhà, Italia vẫn đang dẫn đầu ở bảng A2 Nations League mùa này, họ nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Pháp và hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 3 là Bỉ. Bây giờ Azzurri sẽ hướng tới chiến thắng thứ 3 trong trận đấu thứ 4 tại Nations League mùa giải này. Italia sẽ tiếp Israel trên sân nhà sau trận đấu với Bỉ. Nhận định Italia vs Israel nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Azzurri trở lại mạch thắng.

Nhận định trận đấu giữa Italia vs Israel, 01h45 ngày 15/10
Nhận định trận đấu giữa Italia vs Israel, 01h45 ngày 15/10

Bên phần sân đối diện, Israel đã chọn Hungary làm nơi diễn ra các trận đấu sân nhà của mình, và cả ba trận đấu được tổ chức ở đó cho đến nay đều kết thúc bằng thất bại. Đầu tiên, họ gặp Bỉ trên sân trung lập vì lo ngại về an ninh, thua 1-3 trước khi bị Italia đánh bại và sau đó phải chịu thất bại thứ ba liên tiếp trước Pháp trong lần ra quân gần nhất.

Sau khi vươn từ League C lên hạng cao nhất của Nations League trong vài năm qua, có vẻ như thời gian Israel ở lại với các đội bóng ưu tú của châu Âu sẽ không còn dài khi họ đứng bét bang xep hang bong da, chưa có điểm số nào và kém đội xếp thứ ba là Bỉ tới 4 điểm sau nửa chặng đường và đang trên đường xuống League B.

Đội hình dự kiến Italia vs Israel

Italia (3-5-2): Donnarumma; Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori; Cambiaso, Fagioli, Ricci, Tonali, Dimarco; Raspadori, Retegui

Israel (3-4-2-1): Glazer; Feingold, Nachimas, Shlomo; Abada, Abu Fani, Kanichowsky, Leidner; Gloukh, Gandelman; Baribo

Dự đoán tỷ số bóng đá: Italia 4-1 Israel

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"