Đối đầu trận Ukraine vs CH Séc, 1h45 ngày 15/10

Đối đầu trận Ukraine vs CH Séc, 1h45 ngày 15/10. Phân tích phong độ đối đầu Ukraine đấu với CH Séc chuẩn xác từ chuyên gia nhận định hàng đầu.

Đối đầu trận Ukraine vs CH Séc, 1h45 ngày 15/10

Theo lich phat song bong da Ukraine tiếp đón CH Séc trên sân trung lập tại Ba Lan vào rạng sáng 15/10, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A – League B UEFA Nations League mùa giải 2024/25. Sau 3 trận, Ukraine giành 3 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó với số trận tương ứng, CH Séc có 6 điểm, xếp ở vị trí thứ 2. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi, CH Séc đánh bại Ukraine với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Dẫu vậy ở lần tái đấu sắp tới, CH Séc lại sớm bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng cho thấy sự cân bằng đáng ngạc nhiên. Cả Ukraine và Cộng hòa Séc đều đã có những chiến thắng và thất bại trước nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, thống kê cũng chỉ ra rằng Cộng hòa Séc chưa bao giờ thua sau khi giành được hai chiến thắng liên tiếp trong vòng 4 năm qua. Điều này cho thấy sự ổn định và kinh nghiệm của đội bóng này.

Đối đầu trận Ukraine vs CH Séc, 1h45 ngày 15/10

Trận đấu giữa Ukraine và Cộng hòa Séc hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính. Cả hai đội bóng đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ có thể mong đợi một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi.

Trong khi đó, CH Séc đã thua kqbd 1-4 trước Georgia trong trận mở màn nhưng đã xoay xở để trở lại trước Ukraine bốn ngày sau đó. Đội bóng của Ivan Hasek tiếp tục thắng 2-0 trước Albania ở lượt trận thứ 3. CH Séc hiện đứng thứ hai, ngang bằng với đội đầu bảng Georgia khi có cùng 6 điểm..

Một năm 2024 thành công đã chứng kiến ​​CH Séc thắng 6 trong 10 trận đấu cho đến nay, và họ sẽ hướng tới một chiến thắng thứ 7 trên sân Ukraine.

Giới chuyên môn nhận định 2 đội khá ngang cơ về sức mạnh. Tuy nhiên, màn thể hiện ở Nations League mùa này của Séc nhìn chung là tốt hơn so với Ukraine. Trong đó, Séc đã vượt qua chính đối thủ 3-2 ở lượt trận thứ 2. Rất có thể, thầy trò Ivan Hasek sẽ giành thêm một thắng lợi nữa.

Xem thêm: Nhận định trận Moldova vs Albania, 0h00 ngày 18/11

Xem thêm: Nhận định CH Congo vs Zambia, 3h00 ngày 18/1

Đội hình dự kiến Séc vs Ukraine

  • Séc (3-4-2-1): Kovar; Zima, Hranac, Krejci; Coufal, Soucek, Kral, Rynes; Lingr, Hlozek; Schick
  • Ukraine (4-2-3-1): Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Stepanenko, Zinchenko; Tsygankov, Sudakov, Yarmolenko; Dovbyk

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"