Đối đầu Fulham vs Aston Villa, 21h00 ngày 19/10

Đối đầu Fulham vs Aston Villa, 21h00 ngày 19/10 khuôn khổ vòng 8 Premier League 2024/25. Aston Villa đang thi đấu ổn định.

Thống kê đối đầu Fulham vs Aston Villa

Số lần gặp nhau: Tính đến trước trận đấu sắp tới, Fulham và Aston Villa đã gặp nhau tổng cộng 65 lần trên mọi đấu trường.

Kết quả đối đầu:

  • Aston Villa thắng: 27 trận
  • Fulham thắng: 26 trận
  • Hòa: 12 trận

Tại lịch bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, Aston Villa đang tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, bằng điểm với Chelsea (đội đứng thứ 4), nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng (+3 so với +8).

Hiện tại, khoảng cách giữa Aston Villa và các đội xếp trên như Arsenal và Manchester City (đang xếp lần lượt thứ 3 và thứ 2) chỉ là 3 điểm. Do đó, nếu giành chiến thắng ở vòng 8 trước Fulham, Aston Villa có cơ hội vươn lên cao hơn trên bảng xếp hạng.

Đối đầu Fulham vs Aston Villa, 21h00 ngày 19/10

Đối thủ của họ, Fulham, hiện đang đứng thứ 8 với 11 điểm, chỉ kém Aston Villa 3 điểm. Tuy nhiên, Fulham đang không có phong độ ổn định khi chỉ thắng kèo bóng đá 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần đây. Ngược lại, Aston Villa đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại, bao gồm 5 chiến thắng và 3 trận hòa.

Aston Villa cũng có sự tự tin cao độ khi đã đánh bại Fulham trong cả 4 lần gặp nhau gần nhất. Trên sân khách Craven Cottage của Fulham, Aston Villa cũng giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất. Nhận định trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn, nhưng Aston Villa nhiều khả năng sẽ là đội giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng trận Fulham vs Aston Villa

Fulham sẽ không có sự góp mặt của Lukic, Cuenca và Carlos Vinicius do chấn thương. Trong khi đó, Aston Villa sẽ thiếu vắng Konsa, Ramsey, Onana và McGinn vì lý do tương tự.

Xem thêm: Đối đầu Bilbao vs Espanyol, 19h00 ngày 19/10

Xem thêm: Đối đầu Genoa vs Bologna, 20h00 ngày 19/10

Đội hình dự kiến Fulham vs Aston Villa

  • Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Pereira, Berge; Traore, Rowe, Iwobi; Jimenez.
  • Aston Villa (4-4-2): Martinez; Cash, Carlos, Torres, Digne; Rogers, Barkley, Tielemans, Philogene; Duran, Watkins.

Dự đoán kết quả Fulham vs Aston Villa: 1-2

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"