Bóng đá TBN 21/10: Gavi khiến Hansi Flick “nổi da gà”

Bóng đá TBN 21/10: Gavi khiến Hansi Flick “nổi da gà”, Lewandowski ghi bàn thứ 14 mùa này và Carlo Ancelotti phủ nhận Jude Bellingham xích mích với Vinicius là những tin thể thao đáng chú ý được xemkqxs.net gửi tới bạn đọc hôm nay.

Gavi khiến Hansi Flick “nổi da gà”

Trở lại sân cỏ kể từ khi bị đứt dây chằng chéo trước vào tháng 11 năm ngoái, Gavi đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người hâm mộ và cả Flick. Ông nói sau trận: “Tôi rất vui cho Gavi. Tôi nổi da gà khi cậu ấy trở lại.”

“Việc Gavi trở lại rất quan trọng đối với cậu ấy và cả đội. Hôm nay, mục tiêu của Gavi là được vào sân từ ghế dự bị, và ước mơ của cậu ấy là được chơi 5 phút. Cả câu lạc bộ đều vui mừng cho cậu ấy.”

Bóng đá TBN 21/10
Gavi vừa trở lại thi đấu

Flick giải thích lý do tại sao Frenkie de Jong chưa ra sân: “Cậu ấy vẫn đang khó chịu. Hôm nay De Jong không phải là lựa chọn đá chính, mặc dù cậu ấy có thể chơi một vài phút nhưng chúng tôi đã quyết định chọn Gavi.”

Khi được hỏi liệu những người đã trở lại hoặc đang trở lại sau chấn thương đã sẵn sàng để thi đấu hay chưa, Flick nói rằng “tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng”: “Chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi trận đấu. Đội đã sẵn sàng. Tôi hy vọng họ sẽ chơi với 100% sức lực và sau đó chúng ta sẽ thấy kết quả.”

Trong ngày Gavi trở lại, Barca đã đánh bại Sevilla với tỷ số 5-1, qua đó giữ vững ngôi đầu trên BXH La Liga. Và nếu quan tâm tới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bạn cũng có thể theo dõi hằng ngày!

Bóng đá TBN 21/10: Lewandowski ghi bàn thứ 14 mùa này

Tiền đạo 36 tuổi Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với cú đúp giúp Barcelona đè bẹp Sevilla với tỷ số bóng đá hôm nay 5-1 trên sân nhà Estadio Olimpico Lluis Companys rạng sáng 21-10 ở vòng 10 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Với cú đúp này, Lewandowski đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được cho Barcelona trên mọi đấu trường mùa này lên con số 14 và anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga với 12 bàn.

Ba bàn thắng còn lại của Barcelona ở trận này được ghi do công của Pablo Torre (2 bàn) và Pedri. Ngoài ra thần đồng 17 tuổi Lamine Yamal cũng ghi dấu ấn cho riêng mình với pha kiến tạo giúp Lewandowski ghi bàn.

3 điểm có được giúp Barcelona giữ vững ngôi đầu bảng với 27 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai Real Madrid.

Carlo Ancelotti phủ nhận Jude Bellingham xích mích với Vinicius

Theo tin bóng đá TBN ngày 21/10, Jude Bellingham đã có tình huống cự cãi với Vinicius trong trận đấu mới đây của Real Madrid nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định cả hai không có vấn đề gì. Theo đó, Ancelotti nói: “Tôi không quan sát thấy tình huống bị cho là cãi nhau giữa Vinicius và Bellingham. Nhưng nếu nó thật sự diễn ra, điều đó có nghĩa là Bellingham có sự dũng cảm, có phẩm chất và tôi coi đây là tín hiệu tốt.

Thành thật, tôi không để ý pha bóng ấy, chắc sẽ phải xem lại pha quay chậm. Nhưng kể cả khi Bellingham có làm vậy thật, cũng không có gì phải lo cả. Sau trận đấu, Bellingham và Vini đã cười thoải mái với nhau rồi. Không có vấn đề gì giữa cả hai cả”.

Xem thêm: Bóng đá VN 2/4: Văn Hậu báo tin kém vui cho ĐT Việt Nam

Xem thêm: Tin BĐVN 15/07: Sao Việt kiều chia tay Hà Nội FC

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."