Nhận định Middlesbrough vs Cardiff 21h00, 18/07 – Hạng Nhất Anh

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff thuộc khuôn khổ vòng 44 Hạng Nhất Anh vào lúc 21h00 ngày 18/07/2020 trên sân vận động Riverside.

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff

Ở vòng đấu gần nhất, Middlesbrough đã xuất sắc đánh bại Reading với tỉ số 1-2 cả về chuyên môn và ty le keo bong da hom nay ngay trên sân của đối thủ. 3 điểm có được giúp cho Middlesbrough nắm lợi thế lơn trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng với 50 điểm có được sau 44 vòng đấu, hơn nhóm đèn đỏ lên tới 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 2 vòng đấu nữa nên Middlesbrough cần ít nhất 1 điểm để trụ hạng.

Phong độ của đội bóng này là vô cùng bất ổn khi mà những chiến thắng và thất bại cứ thường xuyên diễn ra xen kẻ nhau trong thời gian qua, trong đó thắng 3, thua 4 trong 7 trận gần nhất. Sân nhà Riverside đang mang lại cho đội bóng này những thành tích vô cùng nghèo nàn, nếu không muốn nói là quá tệ hại. Bằng chứng là thua cả 3 trận gần nhất và 10 trận gần đây không biết đến mùi chiến thắng.

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff 21h00, 18/07 - Hạng Nhất Anh

Bên kia sân, Cardiff cần chiến thắng để giữ vững vị trí trong top 6 và tham gia vòng play-off giành tấm vé thăng hạng cuối cùng. Sau 2 thất bại liên tiếp, họ đã kịp sốc lại tinh thần bằng chiến thắng trước đối thủ khó nhằn Derby County.

Lịch thi đấu trong 2 vòng đấu cuối của Cardiff là khá thuận lợi khi đều gặp những đối thủ nằm trong nhóm nguy hiểm như Middlesbrough hay đón tiếp Hull City ở lượt đấu cuối cùng. Do đó, họ cần ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Middlesbrough trong ngày hôm nay để có quyền tự quyết ở lượt đấu hạ màn.

Xem lich phat song bong da để không bỏ lỡ thời gian diễn ra trận đấu Middlesbrough vs Cardiff City nhé!

Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Cardiff City

– Cardiff thắng 9, thua 7 trên 16 trận đối đầu trước đây.

– 8 trên 9 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Cardiff City

Middlesbrough: Có đội hình mạnh nhất.

Cardiff: Isaac Vassell và Greg Cunningham vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Cardiff City

Middlesbrough: Dejan Stojanovic, Jonathan Howson, Ryan Shotton, Harold Moukoudi, Marvin Johnson, Adam Clayton, Patrick McNair, Marcus Tavernier, Lewis Wing, Hayden Coulson, Rudy Gestede

Cardiff City: Alex Smithies, Dion Sanderson, Sean Morrison, Curtis Nelson, Joe Bennett, Leandro Bacuna, Will Vaulks, Joe Ralls, Albert Adomah, Callum Paterson, Junior Hoiletts Profile

Dự đoán tỷ số Middlesbrough vs Cardiff City: 0-1

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"