Nhận định Cardiff City vs Fulham, 01h45 ngày 28/07 – NHA

Nhận định Cardiff City vs Fulham, 01h45 ngày 28/07, lượt đi play-off thăng hạng – hạng nhất Anh, sân Cardiff City. Tính ra thì 7 vòng cuối giai đoạn vòng tròn, Fulham bất bại trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ, thậm chí thắng kèo tới 6 lần.

Nhận định Cardiff City vs Fulham

Nhận định Cardiff City vs Fulham

Nhận định, bóng đá Cardiff City đấu với Fulham

Cardiff City khép lại giải hạng Nhất Anh 2019/20 với phong độ đầy ấn tượng khi họ có mạch 3 trận thắng, để rồi đứng ở vị trí thứ 5 chung cuộc qua đó giành vé tham dự vòng play off thăng hạng.

Trở lại với lich bong da ngoai hang anh trận bán kết lượt đi vòng play off, đội bóng xứ Wales là người chiếm ưu thế hơn đối thủ Fulham khi được chơi trên sân nhà. Nhưng không vì thế Cardiff được phép chủ quan. Nên nhớ, Fulham là tập thể không dễ khuất phục ở thời điểm hiện tại.

Lùi lại giai đoạn cuối của giải hạng Nhất Anh, đội bóng London đã có chuỗi 7 trận bất bại, thắng 5 và hòa 2 trận. Nếu đối chiếu sang TLCA, Fulham còn gây ấn tượng mạnh hơn khi có lịch thi đấu bóng đá có chuỗi 6 trận thắng và chỉ để hòa 1 lần.

Ngoài những thống kê trên, Fulham còn được đánh giá cao nhờ thành tích đối đầu. Trong 11 lần đụng độ kể từ mùa 2015/16 cho tới nay, thầy trò HLV S. Parker chỉ để thua 1 trận, còn lại là 5 trận hòa và 5 chiến thắng trước Cardiff tại mọi dấu trường tham dự.

Thành tích đối đầu Cardiff City vs Fulham:

Trong quá khứ đôi bên từng 66 lần đụng độ, Cardiff City thắng 25 còn Fulham thắng 28 trận.

10 lần chạm trán mới đây, Cardiff City chỉ thắng được 1, hòa 4 và thua 5 trận.

Thông tin lực lượng Cardiff City vs Fulham:

Cardiff City: Vassell và Cunningham chấn thương.

Fulham: Cavaleiro cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn Harrison Reed bị treo giò.

Đội hình dự kiến Cardiff City vs Fulham:

Cardiff City: Smithies, Bennett, Nelson, Morrison, Bacuna, Pack, Ralls, Hoilett, Tomlin, Murphy, Glatzel.

Fulham: Rodak, Christie, Ream, Hector, Bryan, Onomah, Cairney, Knockaert, Reid, Kebano, Mitrovic.

Dự đoán của chuyên gia nhận định kèo bóng đá: Cardiff City 1-2 Fulham

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"