Nhận định Sevilla vs Inter Milan, 02h00 ngày 22/8

Nhận định Sevilla vs Inter Milan, 02h00 ngày 22/8, Chung kết Europa League. Một trận đấu mà Inter được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng mọi thứ sẽ không hề đơn giản.

Trong khi ket qua c1 đang ở vòng bán kết thì bên này Europa League bước vào trận chung kết cuối cùng. Sevilla vừa trải qua trận đấu đầy khó khăn trước MU tại vòng bán kết. Họ thủng lưới ngay ở phút thứ 9 và phải liên tục chống lại những tình huống đột phá của các cầu thủ tấn công bên phía đối thủ.

Sevilla chỉ được xem là ứng cử viên số 3 cho chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalusia đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích bậc nhất của sân chơi Europa League (với 5 lần vô địch) khi ngược dòng đánh bại MU với tỷ số 2-1 ở bán kết.

nhan-dinh-sevilla-vs-inter-milan-02h00-ngay-22-8
Nhận định Sevilla vs Inter Milan, 02h00 ngày 22/8

Tuy nhiên, ở thế kỷ 21 nói riêng và trong suốt chiều dài lịch sử nói chung, không CLB nào có thể vượt mặt được Sevilla tại Europa League. 5 danh hiệu vào các năm 2006, 2007, 2014, 2015, 2016 là quá đủ để nói về vị thứ của Sevilla.

Inter Milan được đấu tư rất tốt vào đầu mùa giải này, họ đã có thể cạnh tranh với Juventus cho chức vô địch kqbd y, điều mà những năm trước không làm được. Tuy nhiên tại Champions League thì đây là năm thứ hai liên tiếp Inter Milan bị loại từ vòng bảng, dù vậy năm nay đội bóng của HLV Antonio Conte đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi phải xuống chơi ở Europa Leauge và đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch.

Lý thuyết là vậy không có nghĩa đội bóng thành Milan được phép chủ quan. Bởi đối thủ của họ ở lượt trận này là Sevilla, đội bóng đang nắm giữ trong tay 5 chức vô địch Europa League. Nếu xét về phong độ, đội bóng xứ Andalusia cũng không hề thua kém đối thủ, nếu không muốn nói là ấn tượng hơn.

Thông tin bên lề

– Inter Milan thắng 8/10 trận vừa qua tại Europa League.

– Sevilla không thua ở 15/16 trận đấu gần đây tại Europa League.

– Inter Milan ghi ít hơn 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất ở Europa League.

Đội hình dự kiến

– Inter Milan: Handanovic, Godin, De Vrij, Bastoni, Young, Gagliardini, Brozovic, Barella, D’Ambrosio, Lukaku, Martinez.

– Sevilla: Bounou, Navas, Kounde, Carlos, Reguilon, Banega, Fernando, Jordan, Ocampos, En-Nesyri, Suso.

Dự đoán tỷ số Sevilla vs Inter: 0-2

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"