Nhận định trận đấu Elche vs Valencia (2h00 ngày 24/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Elche vs Valencia 02h00 ngày 24/10, vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Tỷ lệ Elche vs Valencia: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Elche vs Valencia

Trở lại La Liga sau 5 năm vắng bóng, các cầu thủ Elche chỉ mất đúng 1 trận để nhận ra được sự khắc nghiệt của giải đấu danh giá nhất xứ sở đấu bò. Đó là thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Sociedad. Nhưng ngay sau đó, tân binh này nhanh chóng có được lại sự tập trung khi mang về 7/9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu tiếp sau. Với 7 điểm có được sau 4 lượt trận, Elche tạm thời xếp ở vị trí thứ 12 trận BXH.

Bên kia sân, Valencia cũng có được 7 điểm như Elche. Song “Bầy dơi” phải cần tới 6 trận đấu mới có được số điểm kể trên. Và quan trọng hơn, tinh thần của các cầu thủ Valencia lúc này đang khá tệ. Họ toàn thua 2 trận vừa qua và đều thủng lưới 2 bàn mỗi trận. Bên cạnh đó, Valencia còn rất dại chợ.

Theo thống kê, trận thắng 1-0 trước Sociedad ở vòng 4 vừa qua là khúc khải hoàn duy nhất trên sân khách của Valencia trong 15 chuyến du đấu gần đây tính trên mọi mặt trận. Trước đối thủ như vậy, Elche rõ ràng đang đứng trước cơ hội để giành trọn 3 điểm ở trận đấu sớm vòng 7.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá bóng đá trực tuyến.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phong độ Elche 5 trận gần nhất: L-L-W-D-W

Phong độ của các cầu thủ Elche thời gian gần đây là tương đối tốt. Sau thất bại 0-3 trước Sociedad trong ngày ra quân, Elche đã nhanh chóng trở lại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng vừa qua.

Phong độ Valencia 5 trận gần nhất: L-D-W-L-L

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, phong độ của Bầy Dơi là cực kỳ kém cỏi. Chỉ 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu gần nhất thực sự là rất tệ với một đội bóng đẳng cấp như Valencia.

Thành tích đối đầu

Elche chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 4 lần đụng độ trước đây và toàn thua trong 3 trận đấu còn lại.

Đội hình dự kiến Elche vs Valencia

Elche (3-4-2-1): Badia – Verdu, Calvo, Barragan – Fidel, Guti, Marcone, Josan – Morente, Mino – Milla

Valencia (4-4-2): Domenech – Gaya, Diakhaby, Paulista, Correia – Blanco, Wass, Soler, Musah – Guedes, Gomez

Dự đoán kết quả bóng đá tây ban nha: Elche 1-0 Valencia

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"