Nhận định bóng đá Reims vs Lyon (3h00 ngày 13/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Reims vs Lyon 03h00 ngày 13/03, vòng 29 giải VĐQG Pháp 2020/21.

Nhận định bóng đá Reims vs Lyon (3h00 ngày 13/3)

Tỷ lệ Reims vs Lyon: 1:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Reims vs Lyon

Lyon sau một vài mùa gần đây tỏ ra hơi lép vế thì đến mùa năm nay đã thực sự bùng nổ trở lại và khiến cuộc đua giành chức vô địch Ligue 1 không còn nhàm chán. Thật vậy hiện tại Lyon đang tạm đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và khoảng cách với 2 đội xếp trên là không lớn.

Chính nhờ động lực đó nên thầy trò ông Rudi Garcia đang thi đấu thực sự nghiêm túc và có được những kết quả tương đối ấn tượng. Điển hình như việc họ đã giành chiến thắng đến 8/10 trận đấu gần nhất còn lại là 1 trận hòa và vỏn vẹn 1 trận thua.

Bên cạnh đó thành tích sân khách ấn tượng cũng là thứ giúp họ tích lũy được số điểm đáng kể. Cụ thể sau 14 trận từ đầu mùa Lyon cũng mới bị hạ gục đúng 1 trận, bị cầm hòa 5 trận và toàn thắng ở 8 trận còn lại.

Phía bên kia cầu môn đội chủ nhà Reims lại đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược với thành tích bết bát. Thật vậy đội chủ sân Stade Auguste Delaune mới có được đúng 3 trận thắng 4 trận hòa và để thua ở 3 trận còn lại trong 10 trận gần nhất của mình. Chưa kể đến tình hình chấn thương hiện tại cũng khiến họ chưa có được lực lượng tốt nhất cho lần tái đấu tới với Lyon nên cơ hội giành điểm là không nhiều.

Thông tin ty le ca cuoc

Phong độ Reims 5 trận gần nhất: L D D D W

Phong độ thi đấu của Reims trong 5 trận gần nhất chưa quá ấn tượng. Mặc dù chỉ để thua trong 1 trận đấu tuy nhiên Reims cũng chỉ có được 1 chiến thắng và hòa tới 3 trận còn lại. Với thành tích này, không quá bất ngờ khi Reims đang trượt dần xuống nửa dưới BXH.

Phong độ Lyon 5 trận gần nhất: W L W D W

Lyon cũng đang thể hiện phong độ khá ổn định ở những trận gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất, Lyon đã có tới 3 chiến thắng và 1 trận hoà,1 thua. Tuy nhiên,nếu muốn giành ngôi vị đầu bảng, họ cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Phân tích đối đầu Stade Reims vs Lyon

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stade Auguste-Delaune, đội bóng của huấn luyện viên Rudi Garcia thắng 2 hòa 1 thua 3, 4/6 trận đấu đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Lyon hòa 1 thua 1. Tính 13 trận đối đầu đã qua thì Stade Reims thắng 4 hòa 2 thua 7, 7/13 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Stade Reims thắng 1 hòa 2 thua 1.

Đội hình dự kiến Reims vs Lyon

Reims (4-4-2): Rajkovic – Foket – Faes – Abdelhamid – Konan – Berisha – Cassama – Chavalerin – Cafaro – Zeneli – Dia

Lyon (4-3-3): Lopes – Cornet, Denayer, Marcelo, Dubois – Aouar, Mendes, Cherki – Ekambi, Depay, Kadewere

Dự đoán kết quả bóng đá pháp: Reims 1-3 Lyon

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"