Nhận định kèo Mexico vs Brazil, 15h00 ngày 3/8 – Olympic 2021

Nhận định kèo Mexico vs Brazil; Với chất lượng đội hình nhỉnh hơn, U23 Brazil vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn đêm nay. Một chút tiếc nuối cho các CĐV nhưng sẽ không bất ngờ khi U23 Mexico bị loại.

Nhận định kèo Mexico vs Brazil, 15h00 ngày 3/8 - Olympic 2021

Nhận định kèo Mexico vs Brazil

Việc cả U23 Mexico và U23 Brazil có mặt tại trận bán kết đêm nay là hoàn toàn xứng đáng. Trên đường đến với trận đấu đêm nay, hành trình của cả 2 đội gần giống nhau khi đều đã thắng 3/4 trận đã đấu từ đầu giải.

Với việc gọi lên lão tướng giày dặn kinh nghiệm Dani Alves, U23 Brazil đến với kì Olympic năm nay với mục tiêu không gì khác ngoài tấm HCV. Xuất sắc dẫn đầu bảng D với thành tích 2 thắng và 1 hòa, Selecao tiếp tục giữ được sự tập trung trong thắng lợi với kết quả bong da so 1-0 trước U23 Ai Cập ở tứ kết.

Tính rộng hơn, U23 Brazil đang nối dài chuỗi trận bất bại của mình trong năm nay lên con số 6, trong đó có tới 5 chiến thắng. Trận hòa duy nhất mà U23 Brazil phải nhận ở vòng bảng trước U23 Bờ Biển Ngà là khi họ đã sớm phải chơi thiếu người.

Phía bên kia, U23 Mexico cũng mới chỉ 1 lần mất điểm khi để thua đội chủ nhà U23 Nhật Bản ở vòng bảng. Tứ kết vừa qua, đội bóng vùng Concacaf đã đánh bại U23 Hàn Quốc với ty so bong da thuyết phục 6-3. So với những đối thủ đã gặp từ đầu mùa, rõ ràng thử thách cực đại đang chờ đón U23 Mexico ở bán kết.

Nhận định kèo Châu Á

cổng game uy tín châu Á cũng nghiêng về phía U23 Brazil khi xếp họ nằm cửa trên và chấp 1/4 bàn. Đến đây ta có thống kê, 4/5 trận gần nhất chấp dưới 1 bàn, U23 Brazil đứng ở phía thắng kèo. Về phía U23 Mexico, trong 5 lần ra sân vừa qua không phải cửa trên, họ chỉ có 1 chiến thắng. Tựu chung lại, U23 Brazil là lựa chọn đáng tin. Chọn U23 Brazil

Nhận định kèo o/u

5 trận liên tiếp vừa qua của U23 Mexico, trong đó có 4 trận tại Olympics 2021, tổng số bàn thắng đều chạm hoặc vượt qua mốc 3. Về phía U23 Brazil, trong 6 lần ra sân gần nhất chấp dưới 1 bàn của họ, có 4 lần nổ Tài sau 90 phút. Quá đủ dữ kiện để đặt niềm tin vào cửa Tài ở cặp đấu này. Chọn Tài

Đội hình ra sân U23 Brazil vs U23 Mexico

Brazil: Santos, Alves, Nino, Carlos, Arana, Guimarães, Luiz, Antony, Claudinho, Paulinho, Richarlison

Mexico: Ochoa, Lorona, Montes, Vasquez, Angulo, Rodriguez, Cordova, Romo, Lainez, Martin, Vega

Dự đoán tỷ số U23 Brazil vs U23 Mexico: 0-0

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"