Nhận định bóng đá Volendam vs Fortuna Sittard, 02h00 ngày 18/3

Nhận định bóng đá Volendam vs Fortuna Sittard, 02h00 ngày 18/3. Volendam đang hướng tới chiến thắng trước Fortuna Sittard khi thi đấu trên sân nhà.

Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan 2022/23 hiện tại, Volendam hiện đứng thứ 14 với tổng điểm 23 sau 25 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ là 3 điểm mà thôi. Chính vì thế, thầy trò HLV Wim Jonk không được phép lơ là nếu không muốn rơi vào vòng nguy hiểm. Theo lịch thi đấu vòng 26, Volenham sẽ có cuộc tiếp đón Sittard trên sân nhà.

Chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút khi điểm ăn của họ chỉ là 84 trong khi các vị khách được bỏ 94. Volendam đang thể hiện rất tích cực trên thị trường châu Á khi thắng “kèo” 6/8 trận gần nhất. Ngoài ra, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng này. Thống kê chỉ ra, đoàn quân của HLV Wim Jonk bất bại cả 6 lần đón khách liên tiếp vừa qua và ăn tỷ lệ bóng đá 100%.

Nhận định bóng đá Volendam vs Fortuna Sittard, 02h00 ngày 18/3
Nhận định bóng đá Volendam vs Fortuna Sittard, 02h00 ngày 18/3

Fortuna Sittard, trong khi đó, đã gặp khó khăn khi giành chiến thắng trong những trận đấu sân nhà gần đây, với chiến thắng cuối cùng của họ đã từ tháng Giêng. Đội bóng này sẽ hy vọng tiếp tục duy trì thành tích thi đấu trên sân khách của mình, khi đã thắng ba trong số bốn trận đấu trên đất khách.

Tổng kết lại, trận đấu này dự kiến sẽ là một trận đấu rất căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành được ba điểm. FC Volendam sẽ hy vọng tiếp tục thành tích thi đấu tốt trên sân nhà, trong khi Fortuna Sittard sẽ tìm cách gia tăng số trận thắng liên tiếp của họ trên sân khách.

Tỷ lệ kèo giữa Volendam vs Fortuna Sittard

Tỷ lệ kèo giữa Volendam vs Fortuna Sittard
Tỷ lệ kèo giữa Volendam vs Fortuna Sittard

Thành tích đối đầu giữa Volendam vs Fortuna Sittard

Volendam thắng 6, thua 4 trong 10 trận gần nhất gặp Fortuna Sittard.

Trên sân nhà, Volendam thắng 7/8 trận gần nhất gặp Fortuna Sittard.

Thông tin lực lượng

Volendam: Gaetano Oristanio, Xavier Mbuyamba treo giò.

Fortuna Sittard: Dogan Erdogan chấn thương.

Đội hình dự kiến

Volendam: Stankovic; Plat, Benamar, Mirani; Buur, Eiting, Da Silva, Murkin; B. Ould-Chikh, Oristanio; Veeman

Sittard: Van Osch, Angha, Siovas, Samaris, Janssen, Rienstra, Flemming, Duarte, Tirpan, Benschop, Seuntjens.

Dự đoán kqbd giữa Volendam 2-1 Fortuna Sittard

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"