Tin bóng đá 12/09: Milos Kerkez lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Tin bóng đá 12/09: Milos Kerkez lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Emerson khó có thể rời West Ham mùa giải này, Julian Alvarez bị HLV Simeone “trảm”, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ họng pháo Serie A

Milos Kerkez lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Nhà báo Dean Jones cho biết Arsenal đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Milos Kerkez, hậu vệ thuộc biên chế Bournemouth. Mức phí chuyển nhượng mà đội chủ sân Vitality mong muốn rơi vào khoảng 42 triệu bảng.

Đội chủ sân Emirates chắc chắn không đơn thương độc mã trong thương vụ này. Manchester United, Tottenham Hotspur, Chelsea và Aston Villa cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Milos Kerkez.

Tin bóng đá 12/09: Milos Kerkez lọt vào tầm ngắm của Arsenal

>> Cập nhật  lich thi dau bong da Anh, Việt Nam, Cup C1, pháp, Ý, Tây Ban Nha mới nhất. Xem lịch bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất, Lịch thi đấu trực tiếp các giải … tại lichthidau.com.vn

Emerson khó có thể rời West Ham mùa giải này

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ của West Ham – Emerson Palmieri, khó có khả năng rời đội bóng trong mùa giải này dù nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ. Cựu hậu vệ cánh của Chelsea được cho là hài lòng với việc tiếp tục ở lại West Ham và không có kế hoạch rời Premier League.

Julian Alvarez bị HLV Simeone “trảm”

Alvarez đến Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên sau 4 trận chơi cho “Los Rojiblancos”, anh không có được kqbd bàn thắng hay kiến tạo nào. Tờ Marca cho biết HLV Diego Simeone sẽ gạch tên cầu thủ người Argentina khỏi đội hình xuất phát. Angel Correa và Antoine Griezmann sẽ được sử dụng trên hàng công Atletico Madrid.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ họng pháo Serie A

Arsenal có thể tái khởi động thương vụ Dusan Vlahovic. Pháo thủ từng có kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo người Serbia vào tháng 1 năm 2022. Thời điểm bấy giờ, Vlahovic khoác áo CLB Fiorentina. Song, sau cùng Vlahovic gia nhập Juventus. HLV Mikel Arteta vẫn rất kết Vlahovic và chưa từ bỏ thương vụ này. Mức giá chuyển nhượng của chân sút này không hề rẻ, trên 70 triệu euro.

Xem thêm: Tin BĐ 24/06: Joshua Kimmich sẵn sàng gia nhập Arsenal

Xem thêm: Bóng đá VN 28/3: Xác định người dẫn dắt ĐT Việt Nam

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."