Xem tướng mắt đoán vận mệnh tốt hay xấu trong tương lai

Xem tướng Mắt tốt và tướng mắt xấu diễn đạt qua tổng quan ánh mắt của con người, đoán biết tướng mắt đẹp và tướng mắt xấu để xem số vận một người. Chúng tôi sẽ giúp bạn xem hình mắt để coi tướng người và khám phá được phổ biến tri thức liên quan tới thuật xem tướng.

Xem tướng mắt đoán vận mệnh tốt hay xấu trong tương lai

1. Tướng mắt đẹp, tốt:Ánh mắt sắc và sở hữu hồn được coi là tướng mắt đẹp trong tướng số, ở đây phải phối hợp mắt mang lông mày, chân mày thanh, mắt sáng, trong và ánh mắt tụ hội là rẻ nhất.

2. Mắt sáng, ánh mắt tập trung: Ánh mắt tụ họp và với hồn, cho thấy người này với ý chí kiên cường, biết nhìn xa trông rộng, là người mang thể khiến cho nên việc lớn.

3. Mắt là chủ, lông mày là khách: ví như mắt là chủ thì lông mày phải phù hợp với mắt. Thí dụ, mắt lớn thì lông mày rậm, mắt nhỏ thì lông mày thanh.

4. Đầu mắt sắc nét: Cho thấy người này có khả năng Nhìn vào rất tích cực, nếu đầu không rõ nét thì người này thường thiếu niềm tin, và ko mang khả năng suy đoán.

5. Mắt đen và cân đối: 2 mắt sở hữu lòng đen tròng trắng rõ ràng, con ngươi đen nhánh, cho thấy đây là người mang tướng phú quý và trường thọ.

6. Tướng mắt xấu: Phía dưới mắt mang sắc đỏ hoặc sắc đen, nếp nhăn ở khoẻ mắt kéo dài tới tai, trong mắt mang tia máu đỏ, số đông đều là tướng xấu.

7. Trong mắt với tỉa máu đỏ (tính tình nóng nảy): nếu như thường nhật trong mắt mang đầy đủ tia máu đỏ thì ấy là tướng xấu. Ví như lòng trắng lại phổ biến thì người này tính tình nóng tính.

8. Phía dưới mắt có sắc đỏ (hay bực bội): giả dụ phía dưới mắt với sắc đỏ, cho thấy người này bị mất thăng bằng về tâm sinh lý, dễ vì bực bội mà gây tai hoạ.

Một số tướng mắt đoán tính cách dưới đây.

1. Mắt là chủ lông mày là khách: Nên lông mày phải thích hợp với đôi mắt.

2. Đầu mắt sắc nét: Với khả năng Nhìn vào rẻ.

3. Mắt sáng, ánh mắt tập kết: Là người mang ý chí kiên cường, biết nhìn xa trông rộng.

4. Mắt đen và cân đối: Với tròng đen trắng rõ ràng, là người mang tướng phú quý.

5. Trong mắt với tia màu đỏtính tình nóng nảy.

6. Phía dưới mắt có sắc đỏ: người hay bực bội.

7. Nếp nhăn kéo dài tới tailà người về già hay bị kiện thưa, hoặc gây rắc rối cho người khác.

8. Phía dưới mắt mang sắc đen: có bệnh trong người.